Giá xe Raize Things To Know Before You Buy

Wiki Article

Điều này giúp Toyota Raize có được một không gian nội thất tương đối rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo luồn lách linh hoạt trong phố.

Gần 200 xe Raize nằm trong diện triệu hồi do mối hàn trên ụ giảm chấn phía trước không đảm bảo chịu lực.

Khu vực taplo được thiết kế khá giống với mẫu đàn anh RAV4 và Corolla Cross. Phần cần số phía dưới được thiết kế thấp từ phía bệ tỳ tay và cao dần lên phía taplo, lấy cảm hứng từ các mẫu xe hạng sang.

Đây cũng là mẫu “xế hộp” cỡ nhỏ đầu tiên của Toyota tại Việt Nam có sử dụng động cơ tăng áp để thay cho hệ thống động cơ nạp khí tự nhiên đầy phổ biến.

Hệ thống tính năng được hỗ trợ đa dạng và có thể là sự lựa chọn tối ưu để phù hợp với những người trẻ hay các gia đình nhiều thế hệ

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/electronic mail/cellular tương ứng với tài khoản của bạn

Khoang lái của Toyota Raize 2023 giống đến ninety% thiết kế từ đàn anh RAV4 với điểm nhấn nổi bật nhất là màn hình trung tâm dạng nổi có kích thước lớn nine inch.

Lưới tản nhiệt hình thang ngược, kích thước lớn, sơn đen bóng tăng thêm vẻ khỏe khoắn cho Toyota Raize

Hệ thống Digicam 360 hiện đại toàn cảnh giúp người lái dễ dàng quan sát được toàn bộ phương hướng khi điều khiển xe

Mọi thứ càng trở nên bùng nổ hơn tại buổi lễ giới thiệu xe khi giá xe chỉ nằm ở mức 527 triệu đồng, một con số khiến bao người phải phấn khích.

Toyota Raize 2022 là dòng xe tiểu SUV dễ tiếp cận thị Helloếu người dùng Việt. Music, trái ngược với phiên bản tại read more Nhật Bản, phiên bản tại Việt Nam được nhập khẩu từ Indonesia với những tinh chỉnh phù hợp với khu vực Đông Nam Á.

"Tiểu SUV" của Toyota hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành gợi nhiều cảm xúc đặc biệt đối với khách hàng trẻ tuổi hiện đại, cá tính.

Động cơ nhỏ là một trong những điểm khiến nhiều người dùng e ngại trước Toyota Raize, tương tự như với Nissan Almera. Tuy động cơ tăng áp 1.0L của Raize được quảng cáo cho sức mạnh ngang với động cơ hút khí tự nhiên one.

Việc Toyota sử dụng bộ mâm có kích thước 17 inch trên mẫu Raize cũng giúp tăng sự cứng cáp và đồng thời cải thiện độ ổn định khi xe di chuyển qua các đoạn đường xấu.

Report this wiki page